Thursday, December 2, 2010

3இடியட்ஸ் படத்தில் எனது பாணியில் புதிதாக நடிப்பேன் – இலியானா

3 இடியட்ஸ் படத்தில் கரீனா கபூர் எப்படி நடித்தார் என்பது குறித்து கவலைப்படவில்லை.அப்படத்தை இதுவரை பார்க்கவும் இல்லை. எனது பாணியில், புதிய நடிப்பையே இப்படத்திற்குக் கொடுப்பேன் என்று கூறியுள்ளார் இலியானா.

ஷங்கர் இயக்கத்தில் 3 இடியட்ஸ் தமிழில் ரீமேக் ஆகிறது. விஜய், ஸ்ரீகாந்த், இலியானா உள்ளிட்டோர் நடிக்கின்றனர். தெலுங்கில் மகேஷ்பாபு ஹீரோவாகவும், தமிழில் விஜய் ஹீரோவாகவும் நடிக்கவுள்ளனர். இரு படங்களிலும் இலியானாதான் நாயகி.

இப்படத்திற்காக அவருக்கு இரு மொழிகளிலும் சேர்த்து ஒன்றரை கோடி ரூபாய் சம்பளம் பேசியுள்ளதாக தெரிகிறது.

இப்படம் குறித்து இலியானா கூறுகையில், சம்பளம் எல்லாம் இன்னும் முடிவாகவில்லை. ஷங்கர் படம் என்பதால் உடனே ஒத்துக் கொண்டேன்.

தமிழில் என்னை இதுவரை நிலைநிறுத்திக் கொள்ள முடியவில்லை.இப்போது அதற்கான வாய்ப்பு வந்துள்ளதாக கருதுகிறேன். கரீனா கபூரைப் போல நான் நடிக்க மாட்டேன். எனது பாணியில் நடிப்பேன். புதிய நடிப்பை கொடுப்பேன். அப்படியே காப்பி அடித்து நடிக்க எனக்குப் பிடிக்காது.

தமிழில் விக்ரமுடன் நடிக்கும் வாய்ப்பு வந்தது. இருந்தாலும் அது கை கூடவில்லை என்றார் இலியானா.

0 comments:

Post a Comment

 
Free Host | lasik surgery new york